วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ว่าด้วย Elliott Wave....นับยากชะมัดเลยอ่า =="

 
กราฟรายเดือนครับ ""

1. นี่เป็นการสาธิตการนับ Elliott wave นะครับ ... ไม่การันตี...ว่าจะถูกหรือเปล่านะครับ เพราะแต่ละคนนับได้ไม่เหมือนกันหรอกครับ...และผมก็นับไม่เก่งด้วย แหะๆ
ผมก็ใช้ RSI เป็นตัวช่วยนับอ่ะครับ ดังรูปเลยครับ ... ถ้านับถูก อื้มมมม มันส์ครับ

2. สังเกตเห็นไหมครับว่า ก่อนกราฟจะขึ้นหรือลง จะมีการทำ divergent กับ RSI เสมอ...ยิ่งชันยิ่งแรง ถ้ายังไม่มีการทำ divergent กราฟก็จะไปตามทิศทางนั้นแหละครั

3. รอบนี้ ผมนับได้ 4 นะครับ ฮ่าๆ....ก็มาลุ้นกันว่า ผมจะนับถูกหรือเปล่า ฮ่าๆๆๆ....ตอนนี้กราฟลงมาทดสอบแนวรับ fibonacci ที่ 38.2% แล้วก็เด้งขึ้นไปทดสอบแนวต้าน 23.6% เรามาลุ้นกันว่าจะสามารถ ทะลุไปได้หรือไม่ หรือจะทะลุแนวรับ นี้กันแน่ ... ลุ้นๆ

ปล. ภาพนี้เป็นกราฟ เดือน แปลว่า เป็นภาพใหญ่มากๆนะครับ รอกันนานหน่อย ... แท่งเทียง 1 แท่ง คือ 1 เดือน....เห็นไหมครับ ตีมาได้แค่ 3 cycle เอง ตั้ง 30 ปี ฮ่าๆๆ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น